5 Ý Tưởng Sản Phẩm Print On Demand trên Shopify Cho Người Mới

5 Ý Tưởng Sản Phẩm Shopify Cho Người Mới Bắt Đầu 2022

Top5sanphamShopify

Một trong những chìa khóa quan trọng để thành công trong kinh doanh online trên Shopify chính là chọn được sản phẩm phù hợp đối với cửa hàng của bạn. Thử thách là ở chỗ “Làm thế nào để tìm được sản phẩm phù hợp?”. Trong vô vàn những yếu tố để đánh giá, bạn chắc chắn không thể bỏ qua tính hợp thời, và bắt kịp xu hướng (trend).

Trong bài viết này, teeinblue sẽ giới thiệu tới các bạn 5 sản phẩm POD bán chạy nhất trên thị trường hiện nay (theo thống kê của Shopify) giúp bạn dễ dàng tăng doanh thu.

1. Khẩu trang (Facemasks)

SanphamShopify.Facemask.teeinblue
Image by UNICEF

Có lẽ không cần nhắc thì anh chị em cũng sẽ biết khẩu trang là sản phẩm không thể thiếu trong list này. Trong thời buổi dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay, đặc biệt ở các nước phương Tây, khẩu trang ngày càng trở thành món đồ bắt buộc phải trang bị. Rất nhiều nước trên thế giới (trong đó có cả Việt Nam) đã ban hành luật bắt buộc đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Theo dự đoán, dịch bệnh sẽ vẫn còn tiếp tục kéo dài và khẩu trang chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành một món đồ không thể thiếu đối với con người. Ngoài ra, hiện nay Facebook cũng đã cho phép chạy quảng cáo các loại khẩu trang không phải khẩu trang y tế. Đây là cơ hôi tốt để sellers có thể bắt kịp xu hướng và cho ra những thiết kế khẩu trang đẹp mắt và phong cách hơn so với những mẫu khẩu trang truyền thống hiện nay.

2. Miếng ghép hình (Jigsaw Puzzle) 

jigsaw-puzzle-shopify-teeinblue(Tham khảo bộ xếp hình được tạo bởi teeinblue tại đây)

Từ những năm 90s, trò chơi ghép hình đã trở thành niềm yêu thích đối với mọi lứa tuổi. Trong những năm gần đây, trend ghép hình này đang dần quay trở lại nhờ có sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà phát hành game mobile và online Phương Tây.

Số liệu cho thấy, trong năm vừa qua khi có tới hơn 800.000 lượt tìm kiếm hàng tháng cho từ khóa “jigsaw puzzle”. Ngoài ra, những nghiên cứu đặc biệt chi tiết của Google Trends cũng thể hiện rằng, xu hướng của trò chơi ghép hình này đã và đang được nhân rộng phổ biến hơn từ sau khi đại dịch COVID-19 ập tới.

Các bậc phụ huynh thường sử dụng trò chơi này như 1 cách giáo dục con cái tại nhà, một phương pháp vừa chơi vừa học hữu ích để tăng cường khả năng trí tuệ và kiên nhẫn của trẻ nhỏ. Nếu bạn là 1 người mới bước chân vào việc kinh doanh online và print-on-demand (POD), bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua sản phẩm này.

3. Thảm trang trí (Rugs)​

Rugs-Shopify-teeinblue

Image by Land Of Rugs 

Trong năm 2020 vừa qua, xu hướng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến thảm trải nhà như “rugs” hay “area rugs” có sức tăng trưởng mạnh mẽ. Cụ thể, thị trường thảm trải và đồ trang trí nội thất đã chứng kiến sự gia tăng lên đến $93,6 tỉ USD; tỉ lệ tăng trưởng kép (CAGR) cũng được dự đoán sẽ tăng tới 4,75% đến năm 2024.

Mức tăng trưởng này là thành quả của việc mức thu nhập của người tiêu dùng được nâng cao, tỉ lệ thuận với nhu cầu trang trí nhà cửa. Đặc biệt, cơ hội để “làm giàu online” từ việc buôn bán thảm cũng vô cùng tiềm năng nhờ có sự đa dạng về phong cách và các loại thảm phục vụ cho các mục đích khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu các loại thảm này trên Google qua các từ khóa “braided rug”, “outdoor rug”, “shag rug”, “area rug”, v.v.

4. Chăn (Blankets)​

blankets-shopify-teeinblue

Image by Proper Barn Kids 

Thị trường chăn ga cũng là 1 thị trường tiềm năng để bắt đầu việc kinh doanh online trên Shopify. Vì theo thống kê, thị trường này được dự đoán sẽ có tỉ lệ tăng tường kép hàng năm tăng tới 4,5% từ 2019 đến 2025, và sẽ chạm mốc giá trị thị trường $23,26 tỉ USD tới năm 2025.

Ngoài việc là món đồ có công năng giữ ấm cho cơ thể, những chiếc chăn đang dần có xu hướng trở thành 1 phụ kiện để trang trí nội thất tại gia. Các nghiên cứu thị trường cho thấy rằng, các loại chăn làm từ vải len tạo ra doanh thu hơn nhiều so với các loại chăn làm từ vải cotton hay polyester.

Ngoài ra, chăn là một sản phẩm Shopify tiềm năng để lên ý tưởng và in theo deign đối với các doanh nhân theo ngạch POD (print-on-demand) đấy bạn nhé!

5. Miếng dán laptop (Laptop Skins)​

Laptop-skin-Shopify-teeinblue

Image by Grapberry 

Miếng dán Laptop là sản phẩm cuối cùng trong list hôm nay. Khi laptop dần thay thế các loại máy tính PC để bàn, thì nhu cầu để trang trí, bảo vệ cho laptop cũng tăng lên. Phụ kiện laptop bao gồm dán mán hình, tấm chống bụi cho bàn phím và miếng dán skin laptop đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với loại hình sản phẩm bao laptop, trung bình số lượt tìm kiếm trong một tháng cho từ khóa “laptop skins” đã trên 40.000 lượt. Xu hướng mới này tạo ra nhiều cơ hội cho các ngạch kinh doanh online như in ấn theo yêu cầu (print-on-demand), buôn bán phụ kiện (accessories) từ đó những nguồn cung cho sản phẩm này cũng trở nên đa dạng về hình thức, chất liệu cũng như công dụng.

Trên đây là TOP 5 sản phẩm tốt nhất cho những sellers đang “tập bán” với nền tảng Shopify. Mong rằng bạn đã chọn được 1 sản phẩm vừa ý để thử sức với môi trường kinh doanh số ngày nay. Comment ở dưới cho Teeinblue Product Personalizer biết bạn hứng thú với sản phẩm nào nhất nhé!